Ads Top

Dani Alves khiến Arsenal bẽ bàng

(Bongdaso) - Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves thẳng thừng từ chối Arsenal

Dani Alves trở thành mục tiêu của nhiều câu lạc bộ sau khi anh trở thành cầu thủ tự do. Dù đã 36 tuổi nhưng hậu vệ người Brazil vẫn được ngôi mộ đánh giá cao bởi lối chơi thông minh và bền bỉ. Trong Copa America 2019 vừa qua, Alves đã chứng minh điều này khi đóng góp lớn cho chức vô địch của Selecao.


Trong số các đội theo đuổi Alves, Arsenal là đội nhiệt tình nhất. Với ngân sách chuyển nhượng rất thấp, Pháo thủ thực sự muốn có cả những bổ sung chất lượng và miễn phí như Alves. Mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Unai Emery và Alves khi còn ở Paris SG khiến Arsenal có nhiều hy vọng hơn từ link ibet888.


Tuy nhiên, tham vọng của Arsenal đã nhanh chóng bị đàn áp bởi Dani Alves. Trả lời báo chí, Alves tuyên bố ông chỉ vào những câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Điều này là rõ ràng rằng Arsenal không thể đáp ứng với tình hình hiện tại.

Alves nói trên kênh 7m.cn: "Bây giờ tôi rảnh, nhưng tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu phải hoàn thành trong sự nghiệp. Điều duy nhất tôi có thể nói là câu lạc bộ tôi sẽ tham gia phải là một nhà vô địch thực sự.

Mùa trước, Arsenal chỉ đứng thứ năm tại Premier League và không có vé đến Champions League. Lần cuối cùng họ thắng Anh là 15 năm trước. Ở châu Âu, Arsenal thậm chí chưa từng giành cúp châu Âu trong lịch sử.
Dani Alves khiến Arsenal bẽ bàng  Dani Alves khiến Arsenal bẽ bàng Reviewed by Nam on tháng 8 01, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào