Ads Top

Barcelona chấp nhận mất “công thần bị hắt hủi"

Theo tờ 7m bongda, dù không muốn nhưng Barcelona đành phải để Ivan Rakitic ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.


Đúng như dự đoán trước mùa 2019/20, Rakitic đã mất vị trí ở Barcelona. Đến thời điểm này mùa giải 2019/20, tuyển thủ Croatia mới chỉ ra sân 6 trận, phần lớn vào sân từ băng ghế dự bị.

Tình cảnh tồi tệ của Rakitic từng khiến vợ của tiền vệ 31, Raquel Mauri lên tiếng bày tỏ sự bất bình. Theo Raquel Mauri, chồng cô đang bị đối xử không công bằng ở Barcelona.

Không chỉ Raquel Mauri, Rakitic cũng phàn nàn về tình cảnh của mình. Tuần trước, cựu tiền vệ Sevilla nói thẳng sẽ cân nhắc tương lai ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 nếu tình hình của anh ở Barcelona không cải thiện trong thời gian tới.

Theo ibet888, gần như chắc chắn HLV Valverde không sử dụng Rakitic thường xuyên nếu tuyển thủ Croatia ở lại Nou Camp (chỉ là lựa chọn thứ 5 trên hàng tiền vệ sau Busquets, Arthur, De Jong và Vidal). Vì thế, đội bóng xứ Catalan buộc phải để Rakitic đi vào tháng 1/2020.

Trước đó, HLV Valverde đã từ chối bán Rakitic vào hè 2019 dù tuyển thủ Croatia đòi đi. Hợp đồng của Rakitic với Barcelona còn thời hạn đến 2021. Tuyển thủ Croatia từng được Barcelona gán vào hợp đồng chiêu mộ Neymar từ PSG vào hè 2019 nhưng thương vụ không thành công.

Tuyển thủ Croatia được coi là 1 trong những công thần của Barcelona. HLV Luis Enrique đưa Rakitic về Nou Camp vào năm 2014. Tiền vệ 31 tuổi là nhân tố quan trọng giúp Barcelona thay đổi lối chơi (chơi bóng dài nhiều hơn) và góp công lớn giúp đội bóng xứ Catalan giành cú ăn 3 ở mùa 2014/15 (vô địch La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League).
Theo bongdaso
Barcelona chấp nhận mất “công thần bị hắt hủi" Barcelona chấp nhận mất “công thần bị hắt hủi" Reviewed by Nam on tháng 10 21, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào