Ads Top

Cảnh sát ra phán quyết vụ Neymar bị cáo buộc hiếp dâm

(Bongdalu) - Cảnh sát Brazil đã khép lại cuộc điều tra các cáo buộc hiếp dâm đối với Neymar do thiếu bằng chứng. Sự việc diễn ra vào hồi tháng 5 khi Neymar bị một người mẫu người Brazil tố cáo tội hiếp dâm.
Người phụ nữ tên Najila Trindade này cho biết cô và Neymar quen nhau trên Instagram và anh đã sắp xếp cho cô tới khách sạn năm sao Sofitel Paris Arc de Triomphe tại thủ đô Paris, gần sân tập của PSG. Najila cáo buộc cựu cầu thủ Barca đã ép cô quan hệ tình dục trong tình trạng say xỉn và có những hành vi bạo lực.


Sau khi bị tố cáo, Neymar đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ tất cả các lời buộc tội này. Tiền đạo người Brazil cho biết, quan hệ giữa anh và Najila Trindade là dựa trên sự đồng thuận từ 2 phía. Anh cùng với bố là ông Neymar Sr đều đồng loạt khẳng định đây là một cái bẫy với mục đích tống tiền.


Mới đây, văn phòng Tư pháp thành phố Sao Paulo đã công bố kết quả điều tra vụ việc nói trên báo bongdaso. Theo đó, cảnh sát Brazil đã quyết định khép lại quá trình điều tra và sẽ không truy tố Neymar do thiếu các bằng chứng liên quan. Trong hôm nay, quyết định của phía cảnh sát sẽ được gửi đến các công tố viên, sau đó thẩm phán sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Các công tố viên sẽ có thời hạn 15 ngày để xem xét và đánh giá lại vụ việc.

Trong nỗ lực chứng minh rằng mình trong sạch, Neymar đã đăng một đoạn video dài 7 phút lên Instagram để tường trình vụ việc. Trong video còn đính kèm thêm các tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm trong cuộc nói chuyện của anh với cô người mẫu kia trên Whatsapp. Mặc dù clip này sau đó đã bị cầu thủ người Brazil gỡ bỏ, cảnh sát Rio de Janeiro vẫn bắt tay vào điều tra. Neymar rất có thể sẽ phải đối mặt với tội danh công bố thông tin cá nhân khi chưa được sự cho phép.

Hiện tại, Neymar đang cùng PSG tham dự tour du đấu hè ở châu Á để chuẩn bị cho mùa giải mới link m88. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tiền đạo 27 tuổi này đã công khai ý định muốn rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp và liên tục xuất hiện trong các tin đồn chuyển nhượng với nhiều CLB lớn, đặc biệt là đội bóng cũ Barcelona. Tuy nhiên, tương lai của anh tại sân Công viên các Hoàng tử hiện vẫn đang bỏ ngỏ.
Cảnh sát ra phán quyết vụ Neymar bị cáo buộc hiếp dâm Cảnh sát ra phán quyết vụ Neymar bị cáo buộc hiếp dâm Reviewed by Nam on tháng 8 02, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào