Ads Top

M.U nhận hung tin từ Eric Bailly

(Bongdaso) - Tin xấu đã đến với Man Utd khi trung vệ Eric Bailly nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm nay.

Ở trận giao hữu với Tottenham tuần trước tại Thượng Hải (Trung Quốc), Man Utd đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại chịu tổn thất về mặt nhân sự khi Eric Bailly dính chấn thương đầu gối sau một nỗ lực truy cản Son Heung Min và phải rời sân bằng cáng. Khi trở lại Manchester, thậm chí cầu thủ này còn phải ngồi trên xe lăn.




Mới đây, sau trận thắng Kristiansund 1-0, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận tin xấu về tình hình của Bailly. Cụ thể, trung vệ này đã phải lên bàn mổ và dự kiến sẽ ngồi ngoài khoảng 4 đến 5 tháng:

“Eric đã được phẫu thuật đầu gối thành công và cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong 4 đến 5 tháng tới. Hi vọng chúng tôi sẽ đón Eric trở lại vào Giáng sinh” - link m88.

Như vậy, Bailly nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giai đoạn lượt đi của mùa giải mới cùng Man Utd. Đây là tin không vui với cả Quỷ đỏ lẫn cá nhân trung vệ người Bờ Biển Ngà. Mùa giải trước, anh cũng chỉ có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường vì chấn thương.

Với việc Bailly phải ngồi ngoài thời gian quá dài để lên tylekeo, Man Utd càng có lý do để bổ sung 1 trung vệ mới. Quỷ đỏ đã theo đuổi Harry Maguire suốt từ đầu hè nhưng vấp phải sự cứng rắn từ phía Leicester. Tuy nhiên, thị trường chuyển nhượng hè tại Anh sẽ đóng cửa vào ngày 8/8 và họ buộc phải “phá két” nếu muốn đưa tuyển thủ Anh về sân Old Trafford
M.U nhận hung tin từ Eric Bailly M.U nhận hung tin từ Eric Bailly Reviewed by Nam on tháng 7 30, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào