Ads Top

Đẩy Bale đi, Real sẽ "tổng tấn công" Pogba

Theo bongdaso, Real Madrid đã có kế hoạch cụ thể để đưa Paul Pogba về Bernabeu sau khi Gareth Bale chuẩn bị tới Trung Quốc.


Với HLV Zidane, ông đã dứt khoát quan điểm gạt Bale khỏi kế hoạch sau khi được Chủ tịch Perez mời lại. Chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định việc Bale ra đi ở mùa Hè này sẽ không thay đổi bất chấp Marco Asensio dính chấn thương nặng. Nhiều tờ báo uy tín ở Anh và TBN đều cho rằng ngôi sao người xứ Wales chuẩn bị gia nhập Jiangsu Suning của Trung Quốc.

Đến Trung Quốc, Bale sẽ nhận lương 1 triệu bảng/tuần, gần gấp đôi so với hiện tại (600 nghìn bảng/tuần). Đó có lẽ là quyết định hợp lý nhất của cựu cầu thủ Tottenham bởi nếu tiếp tục chây ì ở Madrid, anh sẽ càng bị ghét. Trong khi đó, phía Real cũng giảm được quỹ lương và có thể đầu tư cho một tân binh đẳng cấp.

Theo link ibet888, sau khi Bale chính thức tới Trung Quốc, Real Madrid sẽ tung ra đòn quyết định để chiêu mộ Paul Pogba. HLV Zidane vẫn luôn dành sự ngưỡng mộ với tiền vệ đồng hương và kêu gọi Chủ tịch Perez đưa ngôi sao của M.U về Bernabeu.


Do thị trường chuyển nhượng Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 8/8 nên Man Utd cũng không muốn bán Pogba ở thời điểm này. Trước đó, Quỷ đỏ đã thét giá 180 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup nhưng Real hy vọng rằng 150 triệu bảng là mức giá hợp lý.

Rea vừa có trận thua đau đớn 3-7 trước Atletico ở ICC và điều đó càng thúc đẩy Zidane cần tân binh chất lượng. Trên hàng công của đội bóng Hoàng gia TBN cho tới lúc này mới chỉ tăng cường được Luka Jovic. Tuy nhiên, rất khó để kỳ vọng chân sút trẻ tỏa sáng ở môi trường đỉnh cao ngay trong mùa đầu tiên.

Với tình hình lực lượng hiện tại theo 7m bongda cập nhật, Real khó lòng lật đổ được Barca ở La Liga. Còn ở sân chơi Champions League, rất nhiều thế lực đang trỗi dậy, đặc biệt là các đội bóng Anh. Bởi vậy, nếu không cẩn thận, Los Blancos sẽ có mùa thứ 2 liên tiếp trắng tay.
Đẩy Bale đi, Real sẽ "tổng tấn công" Pogba Đẩy Bale đi, Real sẽ "tổng tấn công" Pogba Reviewed by Nam on tháng 7 29, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào