Ads Top

M.U bất ngờ hỏi mua sao lạ người Gabon

Mario Lemina, tiền vệ Gabon hiện tại trong đội hình của Southampton đã trở thành cái tên mới nhất trong tầm ngắm của Man Utd.

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở ra, Man Utd đã ưu tiên tìm một tiền vệ trung tâm chất lượng để ngăn chặn khả năng Paul Pogba rời sân. Mục tiêu hàng đầu của họ là Sean Longstaff nhưng dường như ngôi sao trẻ người Anh không có ý định rời Newcastle vào mùa hè này. Một kế hoạch dự phòng phải được tính đến và cái tên mới nhất trong tầm ngắm của Quỷ đỏ là Mario Lemina.


Theo thông tin từ bongdatructiep, Man Utd đã liên lạc với Southampton để hỏi về trường hợp của Lemina và thật thuận tiện khi họ là tiền vệ 25 tuổi được phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Lemina không được đưa vào danh sách du lịch trước mùa giải của The Saints và anh cũng được phép tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác.

Ngoài việc không gặp phải trở ngại từ câu lạc bộ, Man Utd còn có một lợi thế khác trong thỏa thuận này, đó là phí chuyển nhượng rất "mềm" của Lemina. Southampton chỉ yêu cầu khoảng 18 triệu bảng, con số họ đã bỏ ra để mua tiền vệ Gabon từ Juventus hai năm trước. Tốt nhất, đội bóng Premier League thứ 16 mùa trước sẽ chỉ yêu cầu tối đa 25 triệu bảng.


Đối thủ tiềm năng của Man Utd trong thỏa thuận là Arsenal. Tuy nhiên, với "gần như" và nổi tiếng hơn Pháo thủ, Quỷ đỏ có thể chiêu mộ thành công Lemina nếu thực sự quyết tâm.

Lemina lớn lên ở Pháp và là một cầu thủ U21 Pháp trước khi chọn mặc đội tuyển quốc gia Gabon. Tiền vệ 25 tuổi này đã có hai năm chơi với Juventus nhưng không có nhiều cơ hội để chơi. Trong màu áo của Southampton, anh ra sân 49 lần sau 2 mùa và ghi 1 bàn. Vấn đề lớn nhất khiến The Saints và HLV Ralph Hasenhuttl muốn bán cầu thủ này là anh ta đã phải nghỉ chơi rất nhiều vì chấn thương.

M.U bất ngờ hỏi mua sao lạ người Gabon  M.U bất ngờ hỏi mua sao lạ người Gabon Reviewed by Nam on tháng 7 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào