Ads Top

Barcelona nợ đầm đìa sau thương vụ Griezmann

Theo báo giới Tây Ban Nha, sau khi giải phóng hợp đồng của Griezmann, khoản nợ của Barcelona đã tăng lên mốc 800 triệu bảng.



Cách đây ít ngày, Barcelona thông báo đã chi 108 triệu bảng giải phóng hợp đồng giữa Antoine Griezmann và Atletico Madrid. Thương vụ này hiện vẫn đang gây ra tranh cãi do phía Atletico Madrid chưa đồng ý với mức chi này. Thậm chí, đội bóng thủ đô Madrid còn tính tới khả năng đâm đơn kiện.

Chưa rõ thương vụ Griezmann sẽ ra sao, chỉ biết rằng sau bản hợp đồng này, mức nợ của Barcelona ngày càng gia tăng. Cụ thể, theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan hiện đang nợ 800 triệu bảng.

Đây là con số không nhiều người bất ngờ bởi ở những kì chuyển nhượng gần đây, Barcelona đều chi đậm để tăng cường nhân sự. Chỉ tính riêng hè này, Blaugrana đã chi hơn 200 triệu bảng để mua 3 cầu thủ là Neto, De Jong và Griezmann. Trong khi đó, ở chiều đi, đội bóng xứ Catalan mới chỉ thu về khoảng 90 triệu bảng.

Để bảo đảm cán cân tài chính, Barcelona buộc phải tiếp tục quá trình "thanh lý" cầu thủ trong phiên chợ hè năm nay. Với việc đã sở hữu Griezmann, Blaugrana hiện đã tính tới khả năng bán 3 cầu thủ tấn công là Malcom, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Ngoài ra, còn có nhiều cái tên khác cũng được xếp vào dạng sẵn sàng bán như Rakitic hay Umtiti.

Ngoài chuyển nhượng, một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn tới cán cân tài chính của Barcelona là mức lương quá cao của những ngôi sao trụ cột như Lionel Messi, Gerard Pique, Luis Suarez hay Sergio Busquets.

Theo một số nguồn tin, Barcelona hiện vẫn đang nợ Liverpool số tiền là 83 triệu bảng từ thương vụ Coutinho. Vì vậy, nếu muốn mua lại Coutinho, đội bóng thành phố cảng sẽ được quyền ưu tiên.


Barcelona nợ đầm đìa sau thương vụ Griezmann Barcelona nợ đầm đìa sau thương vụ Griezmann Reviewed by Nam on tháng 7 14, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào