Ads Top

Jose Mourinho bị tố trù dập học trò cũ

Theo tin 138bet Mourinho chính là lý do khiến Danny Rose phải rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng đông vừa qua.

Rose không được trong dụng khi Mourinho lên nắm quyền

Nhà cái fb88 Dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino, Danny Rose là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh trái của Tottenham. Tuy nhiên, sau khi Jose Mourinho chính thức tiếp quản đội bóng London, mọi việc đã đổi chiều. Hậu vệ người Anh chỉ có đúng 5 lần được ra sân kể từ lúc Người đặc biệt được bổ nhiệm vào ngày 20/11 năm ngoái. Thậm chí, 2 người còn xảy ra xích mích trên sân tập.

Không được trọng dụng, Rose đã quyết định rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng đông vừa qua. Bến đỗ mà anh lựa chọn là Newcastle, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Steve Bruce. Mới đây, trong buổi phỏng vấn với BBC, cầu thủ 29 tuổi đã có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng này. Rose khẳng định Mourinho chính là nguyên nhân khiến anh không còn cơ hội thi đấu cho Spurs.

“Tôi tự cảm thấy rằng mình không được Mourinho trao nhiều cơ hội như các hậu vệ khác của Tottenham. Tôi không muốn thi đấu cho ông ta nữa. Sau 1 tháng ông ta tới làm việc, tôi đã biết rằng mình sẽ chẳng bao giờ được ra sân. Khi biết rằng bạn không có cơ hội, việc đến sân tập hằng ngày trở nên thật khó khăn.

Tin tức nhà cái uy tín
Jose Mourinho bị tố trù dập học trò cũ Jose Mourinho bị tố trù dập học trò cũ Reviewed by Nam on tháng 2 10, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào