Ads Top

Real Madrid còn thiếu... Messi

Ket qua bongda - Real Madrid đã chơi tốt trở lại trong thời gian qua, nhưng họ vẫn còn thiếu một mảnh ghép nữa để giải quyết trận đấu đa dạng hơn...

Đêm mai, Real Madrid có trận đấu hứa hẹn khó khăn trên sân Valencia ở vòng 17 La Liga. Đây hứa hẹn là 90 phút không dễ chịu cho đội bóng Hoàng gia khi Valencia có phong độ tốt thời gian gần đây.

Keobd toinay So với giai đoạn đầu mùa, Los Blancos cũng đã chơi tốt hơn nhiều, khi hầu hết các trụ cột đều có phong độ cao. Dù vậy, ở sân Mestalla, rất có thể sẽ là một thế trận chặt chẽ khiến các chân sút của đội bóng Thủ đô “khó ở”. Các tình huống sút phạt có thể sẽ trở thành giải pháp, nhưng điều đáng buồn là lúc này, trong tay HLV Zinedine Zidane lại không có một “sát thủ” từ các tình huống cố định.

Real Madrid đang không có ai là người kế nhiệm Cristiano Ronaldo biến những cú đá phạt thành bàn thắng. Tính đến hôm nay là 335 ngày kể từ lần gần đây nhất Real Madrid có bàn thắng từ sút phạt – pha ghi bàn của Dani Ceballos (đã được cho Arsenal mượn ở mùa này) trên sân Benito Villamarin vào lưới Real Betis.

Kể từ đó, 24 cú sút phạt mà các cầu thủ thực hiện đều không được chuyển hóa thành bàn thắng. Trong số đó, Gareth Bale thực hiện 8 lần, Casemiro có 4 lần nỗ lực mà không thành công lần nào.

Cơ khô hạn đó đã có thể kết thúc ở trận đấu với Paris Saint Germain mới đây nhưng tuyển thủ Xứ Wales thiếu một chút may mắn nữa ở phút bù giờ khi bóng trúng xà ngang.

Thực ra, trong giai đoạn tập huấn trước mùa, Rodrygo Goes có bàn thắng từ cú sút phạt vào lưới Bayern Munich nhưng đó chỉ là trận giao hữu chứ không phải ở giải đấu chính thức. Vẫn có những lần Real Madrid ghi bàn trong các tình huống cố định nhưng đều là ai đó kết thúc nối từ cú đá của đồng đội thay vì đá phạt trực tiếp.

Real Madrid còn thiếu... Messi Real Madrid còn thiếu... Messi Reviewed by Nam on tháng 12 14, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào