Ads Top

Wenger: Tôi sẽ đàm phán với Bayern vào tuần tới

(Keo nha cai) - HLV Arsene Wenger đã phủ nhận việc ông bị Bayern Munich từ chối khi tuyên bố rằng sẽ đàm phán với đội bóng Đức vào tuần tới.

Sau khi HLV Niko Kovac bị sa thải, câu chuyện xoay quanh chiếc “ghế nóng” của Bayern Munich đã trở thành mối quan tâm hàng đầu. HLV Arsene Wenger chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi các ứng viên tiềm năng như Erik ten Hag (Ajax Amsterdam), Thomas Tuchel (PSG) lẫn Ralf Rangnick (đang là trưởng bộ phận thể thao và phát triển bóng đá của tập đoàn Red Bull) từ chối Hùm xám.




Tuy nhiên, báo giới vao bong.com mới đây lại bất ngờ tung tin rằng Bayern đã nói “không” với HLV Wenger dù chiến lược gia người Pháp tự mình gọi điện cho giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge để ứng cử. Dù vậy, theo “Giáo sư”, thực tế hoàn toàn khác.

Trong những phát biểu mới nhất trên beIN Sports, HLV Wenger đã khẳng định ông sẽ ngồi lại với Bayern và thảo luận về vị trí HLV trưởng đội bóng Đức trong tuần tới:

“Tôi sẽ giải thích câu chuyện này [tin đồn bị Bayern từ chối] bởi nó khiến tôi bất ngờ. Đầu tiên, tôi không có bất kì người đại diện nào. Tôi là người duy nhất liên quan trong câu chuyện này và không ai có thể thay mặt tôi nói về nó. Thứ hai, tôi đã quen biết [Franz] Beckenbauer, Rummenigge và [Uli] Hoeness suốt 40 năm.


Điều gì đã xảy ra? Tên của tôi bất ngờ xuất hiện. Vào thứ 4, Rummenigge đã gọi tôi nhưng lúc đó tôi không thể trả lời. Theo phép lịch sự thông thường, tôi đã gọi lại cho ông ấy, khi đó đang ngồi trên xe đến sân dự khán trận đấu với Olympiacos. Chúng tôi đã nói chuyện trong tối đa 4 đến 5 phút và ông ấy bảo đội bóng đã tạm bổ nhiệm Flick làm HLV.

Flick sẽ tạm nắm quyền trong 2 trận bởi Bayern sắp chạm trán Borussia Dortmund (đêm thứ 7). Ông ấy hỏi liệu tôi có hứng thú không bởi Bayern đang tìm kiếm một HLV. Tôi nói rằng hiện mình chưa suy nghĩ gì về việc này và cần thời gian.

Chúng tôi đã cùng thống nhất sẽ ngồi lại đàm phán trong tuần tới bởi tôi vẫn ở Doha đến đêm chủ nhật. Đây là sự thật. Tôi muốn gửi lời chúc may mắn đến Bayern. Đội bóng này luôn được biết đến với sự chân thực và thẳng thắn nhưng lúc này lại có quá nhiều tin đồn lan truyền”.

Theo như những gì báo giới Đức đăng tải thì Bayern đã từ chối Wenger bởi bản thân cựu HLV Arsenal không muốn đảm nhiệm vai trò tạm quyền đến cuối mùa. Trong khi đó, Hùm xám chỉ muốn “Giáo sư” tạm nắm quyền trước khi xúc tiến đàm phán với một HLV trẻ như Thomas Tuchel (PSG) hoặc Erik ten Hag (Ajax Amsterdam) vào mùa hè.

Tin keobd toinay
Wenger: Tôi sẽ đàm phán với Bayern vào tuần tới Wenger: Tôi sẽ đàm phán với Bayern vào tuần tới Reviewed by Nam on tháng 11 10, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào