Ads Top

Lộ ảnh huyền thoại Ryan Giggs vui vẻ với tình mới

Keotyle - Ryan Giggs quen và kết thân với Helen Stelling Holt từ năm 2016, 1 năm trước khi huyền thoại Man United ly dị cô vợ Stacey.

Ryan Giggs vui vẻ bên Helen Stelling Holt


Vào ngày 10/11 vừa qua, truyền thông Anh rộ tin đồn Ryan Giggs đã có bạn gái mới. Thậm chí, tờ tructiepbongda khẳng định rằng HLV trưởng ĐT xứ Wales đang “sống thử” với DJ kiêm người mẫu người Manchester là cô nàng Helen Stelling Holt.

Gần nửa tháng sau tin đồn Ryan Giggs cặp kè Helen Stelling Holt, cả huyền thoại M.U và cô nàng DJ nổi tiếng Manchester vẫn im hơi lặng tiếng về mối quan hệ của họ.

Dù Helen Stelling Holt và Giggs chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ của mình, nhưng tờ The Sun khẳng định rằng việc người mẫu 30 tuổi và vị HLV 45 tuổi đang cặp kè là sự thật. Nguồn tin này còn khẳng định, Helen Stelling Holt và Ryan Giggs gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2016.

Thời điểm đó, Ryan Giggs chưa ly dị cô vợ Stacey. Cả 2 đã khá thân mật với nhau khi xuất hiện ở nhà hàng Menagerie tại Manchester. The Sun cho rằng không loại trừ khả năng Ryan Giggs và Helen Stelling Holt đã nảy sinh tình cảm từ thời điểm đó trước khi chính thức đến với nhau vào năm 2019.

Là người mẫu không nổi tiếng nhưng Helen Stelling Holt là DJ được biết đến nhiều ở Manchester. Người đẹp 30 tuổi này là fan cuồng của Man United và thường xuyên đến sân Old Trafford cổ vũ Quỷ đỏ.
Theo nowgoal
Lộ ảnh huyền thoại Ryan Giggs vui vẻ với tình mới Lộ ảnh huyền thoại Ryan Giggs vui vẻ với tình mới Reviewed by Nam on tháng 11 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào