Ads Top

Icardi bị đe dọa tính mạng, buộc phải rời Inter

(KQBD) - Tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi đã bị các cổ động viên quá khích của Inter Milan đe dọa tính mạng bên ngoài nhà riêng ở Milan.


Mauro Icardi đã bị ban lãnh đạo Inter Milan loại khỏi đội hình một từ tháng 2 năm nay sau khi từ chối gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Argentina và cô vợ kiêm người đại diện Wanda Nara liên tục có thái độ thù địch với Inter và khiến mối quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng.

Đến mùa hè này, Icardi đòi chuyển đến Juventus nhưng không được Inter chấp thuận. Ngược lại, Icardi cũng từ chối chuyển sang các CLB khác cho dù Inter đã đạt thỏa thuận với keobd. Vụ việc kéo dài đến thời điểm này và Icardi đang xem xét khởi kiện Inter vi phạm hợp đồng lao động.

Trong bối cảnh đó, mọi chuyện bất ngờ đổi chiều khi một nhóm cổ động viên quá khích của Inter giăng biểu ngữ đe dọa tính mạng của Icardi ngay ngoài nhà riêng. Đến lúc này, Icardi và Wanda Nara hiểu rằng họ không thể tiếp tục giằng co với Inter và buộc phải ra đi.

Hiện tại, chỉ có Paris SG được liên hệ với Icardi và CLB nước Pháp chỉ muốn mượn tiền đạo này. Do thị trường 1gom chuyển nhượng
Icardi bị đe dọa tính mạng, buộc phải rời Inter  Icardi bị đe dọa tính mạng, buộc phải rời Inter Reviewed by Nam on tháng 9 02, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào