Ads Top

Arsenal bị “bắn phá” nhiều nhất châu Âu

(KQBD 7m) - Các CĐV của Arsenal chào tuần mới với một thống kê không thể đáng buồn hơn...

Sau vòng 5 Premier League, thất bại của Manchester City trước Norwich City và trận hòa của Arsenal trên sân Watford là 2 chủ đề nóng nhất, được bàn tán nhiều nhất. Tuy nhiên, nếu như nhà ĐKVĐ trắng tay vì để đối thủ dẫn trước thì ngược lại, Arsenal mất điểm khi đã có lợi thế 2 bàn.

Sớm có 2 bàn từ các pha lập công của Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal có thể đã thấy mình bằng điểm với Man City ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nếu giữ được tỷ số. Nhưng rốt cuộc, thầy trò HLV Unai Emery lại rơi xuống thứ 7 vì trận hòa 2-2 ở Vicarage Road.

Những sai sót cá nhân dẫn đến việc mất điểm đáng tiếc, hẳn nhiên, đã là câu chuyện quá thường tình ở Arsenal. Chỉ có điều ngạc nhiên là, CĐV của Pháo thủ không mong đợi điều đó xảy ra dưới thời Emery – một HLV rất ưa thích những câu chuyện chiến thuật và có xu hướng tạo ra sự cân bằng cho đội bóng.


Thống kê từ ibet888  chỉ ra rằng, riêng ở trận đấu với Watford, hàng phòng ngự The Gunners đã phải hứng chịu đến 31 pha dứt điểm. Trong lịch sử Premier League kể từ khi việc thống kê dữ liệu được thực hiện từ mùa giải 2003/04, chưa bao giờ Arsenal phải đối mặt với nhiều pha dứt điểm như vậy trong 1 trận đấu.

Nhưng liệu điều đó có quá khó hiểu? Opta còn đưa ra một thống kê khác cho thấy, Arsenal kém nhất trong số 98 CLB ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Theo đó, sau trận gặp Watford, Arsenal phải hứng chịu tổng cộng 96 pha dứt điểm chỉ sau 5 vòng đấu tại Premier League – nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác tại La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1. Tất nhiên, 4 giải đấu này mới chỉ đi qua nhiều nhất là 4 vòng, nhưng nếu có tính đến sau 5 vòng đấu thì cũng khó có đội bóng nào tệ hơn Arsenal ở khía cạnh này.

Mang danh Pháo thủ nhưng Arsenal lại bị "bắn phá" nhiều nhất!

Theo bongdaso
Arsenal bị “bắn phá” nhiều nhất châu Âu Arsenal bị “bắn phá” nhiều nhất châu Âu Reviewed by Nam on tháng 9 17, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào