Ads Top

Messi chính thức nhận án phạt cực nặng vì ‘lộng ngôn’

(Keobd) - Với những phát ngôn thiếu kiềm chế nhắm vào Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL), Lionel Messi mới đây đã phải nhận án phạt rất nặng…

Ở kì Copa America vừa qua, Lionel Messi thêm một lần nữa lỗi hẹn với danh hiệu trong màu áo đội tuyển quốc gia khi Argentina của anh dừng bước trước đội chủ nhà Brazil tại bán kết. M10 cùng các đồng đội kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3 nhưng cá nhân anh lại nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Chile và đối mặt với án phạt vì những phát ngôn thiếu kiềm chế nhắm vào Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL).


Cụ thể, theo keo88 sau trận thua Brazil, Messi đã không giấu được sự tức giận với trọng tài điều khiển trận đấu cũng như CONMEBOL. Siêu sao thuộc biên chế Barcelona thậm chí cáo buộc CONMEBOL tham nhũng và làm mọi cách để đội chủ nhà Brazil có thể góp mặt ở trận chung kết.

Phía CONMEBOL tất nhiên không bỏ qua cho Messi khi gọi những lời anh nói là “không thể chấp nhận được” và “thiếu đi sự tôn trọng”. Mới đây, tổ chức này đã chính thức đưa ra án phạt cực nặng cho hành vi “lộng ngôn” của thủ quân đội tuyển Argentina.

Messi sẽ bị cấm thi đấu cho đội tuyển Argentina trong vòng 3 tháng. Anh sẽ không thể góp mặt trong màu áo Albiceleste cho đến tháng 11, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ 3 trận giao hữu gặp Chile (ngày 5/9), Mexico (10/9) và Đức (10/10). Ngoài ra, El Pulga còn phải nộp phạt 50.000 đô la Mỹ (tương đương 41 nghìn bảng).

Trước đó, Messi đã phải nhận án cấm thi đấu 1 trận thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận tranh hạng Ba với Chile. Anh cũng phải nộp phạt 1.500 đô la Mỹ.

Theo 7m.cn
Messi chính thức nhận án phạt cực nặng vì ‘lộng ngôn’ Messi chính thức nhận án phạt cực nặng vì ‘lộng ngôn’ Reviewed by Nam on tháng 8 12, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào