Ads Top

Mandzukic là lựa chọn tốt cho M.U

(Nowgoal) - Cho dù đã 33 tuổi nhưng Mario Mandzukic hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt cho Man Utd nếu anh cập bến Old Trafford.


Theo keobd, M.U đang đàm phán mua Mario Mandzukic bên cạnh việc thúc đẩy thương vụ trao đổi Romelu Lukaku và Paulo Dybala với Juventus. Nếu thành công, Mandzukic sẽ trở thành tân binh già nhất của Quỷ đỏ trong nhiều năm trở lại đây.

Bất chấp điều đó, một trong những chuyên gia hàng đầu của Sky Sports, Kaveh Solhekol tin rằng Mandzukic là lựa chọn rất tốt cho M.U ở thời điểm này, đặc biệt trong trường hợp Lukaku ra đi.

Kaveh Solhekol nhận định trên bongdatructiep: “Mandzukic là một cầu thủ tuyệt vời và có thành tích đáng nể ở các CLB như Bayern và Atletico Madrid. Anh ấy cũng rất nổi bật ở Croatia, đặc biệt ở World Cup 2018”.

“M.U đã muốn có Mandzukic từ lâu. Anh ấy là một mục tiêu khác với Dybala. Nhiều tin đồn cho rằng M.U chỉ coi Mandzukic là phương án dự phòng nếu không giành được Dybala, nhưng nguồn tin của chúng tôi tại Italia khẳng định họ muốn có cả hai”.

“Nếu M.U muốn chiêu mộ Mandzukic, họ sẽ mất khoảng 13 triệu bảng. Anh ấy sẽ mang đến cho M.U một lựa chọn tốt trên hàng công. Bản thân Mandzukic cũng rất muốn đến Premier League”.
Mandzukic là lựa chọn tốt cho M.U Mandzukic là lựa chọn tốt cho M.U Reviewed by Nam on tháng 8 08, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào